There are no translations available.
Selabytta var tegund báts sem smíðaður var við utanverðan Eyjafjörð og aðallega nýttur til selveiða, fuglaveiða og hnísuveiða. Haukur Haraldsson á Dalvík skrifar hér um selabyttuna.
Bls.: 1, 2, 3, 4, 5. |
|
In the summer of 2011 was Vilhjalmur Hjalmarsson, a former farmer and Member of Parliament (Althing) collected information about boat ownership in Mjóifjörður for Fishernet / Trossuna. Vilhjalm's list can be viewed here: Bátar frá Mjóafirði |
Ísafjörður um aldamót. Sjávarútvegur í deiglunni |
There are no translations available.
BA ritgerð Björns Ásgeirs Björnssonar frá árinu 1997 fjallar um sjávarútveg og mannlíf á Ísafirði um aldamótin. Ræðir hann um íslenskt samfélag og breytingar á atvinnuháttum við lok 19. aldar og á öndverðri 20. öld. Einnig fjallar hann um aukin umsvif og mikilvægi sjávarútvegarins í annars stöðnuðu landbúnaðarsamfélagi, og vélvæðingu báta sem gjörbreytti bæði útgerðinni og samfélaginu öllu.
Ísafjörður um aldamót. Sjávarútvegur í deiglunni |
There are no translations available.
Óðinn Haraldsson fjallar í BA ritgerð sinni frá árinu 1995 um vélvæðingu íslenska bátaflotans í samhengi við það sem var að gerast út í Evrópu þar sem framfarir í járn- og stáliðnaði sem og lækkandi stálverð leiddu til aukinnar vélsmíði og nýjunga ýmis konar. Óðinn fjallar hér um vélvæðingu bátaflotans í Danmörku, Noregi og Færeyjum með það að markmiði að sýna fram á að vélvæðing á Íslandi var samstíga því sem gerðist annars staðar. Einnig skoðar hann vélvæðingu íslenska bátaflotans og samhengið á milli fjölgunar í flotanum og aukins afla. Markmið Óðins var að sýna með óyggjandi hætti að vélbátaútvegurinn var ekki síður mikilvægur fyrir iðnbyltinguna á Íslandi en togarar, og jafnvel mikilvægari.
Vélvæðing bátaflotans |
Years from the machines. Premises and the beginning of engine fishery |
BA thesis in history which Jon Olaf Isberg wrote in 1988 on the premises and the beginning of engine fishery . He describes the changes in fishing population as they happened in the last decades nineteenth century and with beginning of the 20th century, with a fishing rowboat of as center of gravity. Jon Olaf asks here what premises mechanization were what made it possible and necessary. Furthermore, he wonders by himself when mechanization began, who stood behind it, where the funding came from and what men earn in the business.
Frá árum til véla. Forsendur og upphaf vélbátaútgerðar |
|
|
|
<< Start < Prev 1 2 Next > End >>
|
Page 1 of 2 |