headBanner1.jpg
Velkomin á vef fishernet.is
  • Arctic Portal
  • AP Community
  • Portlets
  • Arctic Council
  • Science
  • Organizations
  • Maps
  • Library
  • Acronyms
  • Links
  • Search
  • Heim
  • Um okkur
  • Fishernet skýrslur
  • Sögur úr sjávarbyggðum
  • Samfélag
    • Vermannaleikir
    • Konur og sjávarmenning
    • Strandmenning, loftslag og miðlun menningararfs
    • Farandverkafólk
    • Svaðilfarir
    • Strandnytjar
    • Fræðsluferðir
    • Samtíminn
  • Strandmenning
  • Bátar, skip og smíðar
  • Fiskveiðar
  • Sjávarspendýr
  • Grænland og Færeyjar
  • Ströndin
  • Bækur, tímarit & kvikmyndir
  • Ráðstefnur
  • Fréttir og fundir
  • Áhugaverð verkefni
  • Efni úr fjölmiðlum
  • Áhugaverðir tenglar
  • Efnistök
  • Veftré
  • Innskráning
Icelandic(IS)English (United Kingdom)
forum

friendlybanner_logo

fishernet_newsletter_3_logo

Forsíða Samfélag Coping with social capital? The cultural economy of tourism in the north
Coping with social capital? The cultural economy of tourism in the north
tourism_Husavik-068_web
Grein eftir Gunnar Þór Jóhannesson, Unni Dís Skaptadóttur og Karl Benediktsson sem birtist í tímaritinu Sociologia Ruralis árið 2003. Fjallað er um aðlögunarhæfni jaðarsamfélaga í ljósi nútímavæðingar. Skoðuð eru hugtök er varða leiðir til bjargráða og nytsemi þeirra í því að öðlast betri skilning á tengslum menningar og efnahags í ferðamannaiðnaði jaðarsamfélaga á norðlægum slóðum. Byggt er á vettvangsrannsóknum á Ísafirði og í Öræfum, hvorutveggja svæði sem hafa þurft að takast á við og laga sig að breyttum aðstæðum sem að hluta má rekja til hnattvæðingar, en einnig til breyttrar stefnumörkunar í efnahagsmálum.

 Coping with social capital? The cultural economy of tourism in the north

 
fishernet.is | Stofnun Vilhjálms Stefánssonar | http://www.svs.is | sími: 460 8980 | bréfsími: 460 8989 | hafa samband